เทย์เลอร์สวิฟต์ เปิดบัญชี TikTok ครั้งแรก ประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่พฤศจิกายน

เทย์เลอร์สวิฟต์ (Taylor Swift) นักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถชาวอเมริกัน ได้เปิดอีกหนึ่งแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกัน นั่นคือ บัญชี TikTok เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ มีผู้กดติดตามแล้วเกือบ 2 ล้านบัญชี  โดยนักร้องสาวยังสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเผยตนเองในลุคปากแดงเพื่อสื่อถึงผลงานอัลบั้มเก่าอย่าง Red ในปี 2012 ที่เธอทำการอัดเสียงใหม่ และจะปล่อยในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์สวิฟต์ มีผู้ติดตามบัญชี TikTok แล้วกว่า 1.7 ล้านคน

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินสาววัย 31 ปี ได้สร้างแอคเคาท์ TikTok ส่วนตัวเป็นครั้งแรก เอมเบอร์ เฮิร์ด เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อบัญชีว่า “@taylorswift” ซึ่งมีผู้เข้าไปกดติดตามนับหมื่นคนในเวลาไม่กี่นาที

และจนถึงตอนนี้ บัญชี TikTok ของเธอมีผู้ติดตามรวมแล้วกว่า 1.7 ล้านบัญชีเลยทีเดียว จอห์นนี่ เดปป์ ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังทำเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการอัพคลิปวิดีโอแรกในยุคปากแดง ซึ่งเป็นธีมของอัลบั้มเก่าเมื่อปี 2012 อย่าง Red ที่เธอได้ทำการบันทึกเสียงใหม่ภายใต้ชื่ออัลบั้มว่า “Red (Taylor’s Version)” และมีแผนจะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกันในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ มีผู้ติดตามบัญชี TikTok แล้วกว่า 1.7 ล้านคน

นอกจากนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังปล่อยวิดีโอที่เธอสวมชุดตามธีมอัลบั้มต่าง ๆ ของตัวเอง เริ่มจาก Folklore แบร์รี่โคแฮน ที่ปล่อยออกมาเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

ปี 2020 ตามด้วยอัลบั้ม Folklore ที่ปล่อยเมื่อกลางเดือนธันวาคม ปี 2020 แอดดิสันเร จากนั้นก็เป็นอัลบั้ม Fearless (Taylor’s Version) ที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนเมษายน ปี 2021 ซึ่งทั้งหมดเป็นอัลบั้มเก่าที่เธอนำมาอัดเสียงใหม่หมดนั่นเอง 

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ปล่อยวิดีโอที่สวมชุดตามธีม

ทั้งนี้ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังเขียนแคปชั่นใต้คลิปว่า “หลายสิ่งกำลังเกิดขึ้นตอนนี้ อัลบั้ม Red (เวอร์ชั่นของฉัน) ข่าวซุบซิบดารา พร้อมจะ Pre-Sale บนเว็บไซต์ และ โอ้ ฉันมี TikTok ของตัวเองแล้วนะ มาเริ่มเกมกันเถอะ #SwiftTok”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมไปแล้วเกือบ 11 ล้านครั้ง และมีผู้กดหัวใจให้เธอไปแล้วกว่า 1.8 ล้านครั้ง พร้อมคอมเมนต์อีกกว่า 2 แสนคอมเมนต์เลยทีเดียว betclic88 เรียกได้ว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี แต่ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ยังถือเป็นศิลปินในดวงใจของแฟนคลับทั่วโลกอยู่ดี