เฟิร์น พัสกร ชี้แจงทำไมต้องบล๊อกไอจี นิกกี้

ทำเอา ชาวเน็ต และ แฟนคลับ หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ของ เฟิร์น พัสกร ลูกสาวคนเก่งของ จตุรงค์มกจ๊ก กับ นิกกี้ นักแสดงหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้สุดๆ ซึ่งทั้งคู่ดูเหมือนจะสนิทกันมาพักหนึ่ง มีการหยอกล้อยอดกันไปมา ไม่ว่าจะเป็นการออกรายการหรือผ่าน social media อย่าง instagram ของทั้งสองคนซึ่งล่าสุดนั้น เฟิร์น พัสกร ได้ บล็อกไอจี นิกกี้

เฟิร์น พัสกร

เฟิร์น พัสกร สงสัยในความสัมพันธ์ครั้งนี้ทำให้คนโสดหวั่นไหว

ซึ่งทำเอา แฟนคลับ สงสัยกันยกใหญ่ว่า ความสัมพันธ์ของคู่นี้เกิดอะไรขึ้น มีปัญหาอะไรกันหรือเปล่าเพราะก่อนหน้านี้ ก็ดูจะรักกันดีสนิทกันมาก มีแคปชั่นมีโมเม้นทผืเหมือนคบหาดูใจกัน และสนิทกันเกินกว่าคำว่าเพื่อน เพราะทั้งคู่ดูเหมือนจะสกินชิพหรือเรียกง่ายๆว่าเล่นกันแบบถึงเนื้อถึงตัว เคยทำให้ พ่อจตุรงค์ของขึ้นมาแล้วรอบหนึ่ง 

เฟิร์น พัสกร สงสัยในความสัมพันธ์

ซึ่งงานนี้ เฟิร์น พัสกร ก็ได้ตอบคำถามกับสื่อมวลชนในงานอีเว้นท์ว่า ไม่มีอะไร ไม่ได้จีบกันอย่างที่หลายคนคิดเป็นเพื่อนร่วมวงการ แต่ก็ไม่ได้สนิทกันถึงขนาดรู้ใจกัน และ นิกกี้ เองก็ไม่รู้ว่าเรางอนเขา หรือไม่พอใจเขาเวลาที่เราเล่นกันออกสื่อ บางครั้งเราก็ไม่ได้เคลียร์กัน มันไม่มีอะไรจริงๆ และขอไม่พูดเรื่องนี้อีกเนื่องจากนักข่าวถามเจ้าตัวเกี่ยวกับเรื่องที่นิกกี้ไปจีบสาวคนอื่น และเปิดตัวว่าเป็นแฟนซึ่ง เฟิร์น พัสกร ก็ได้ตอบตรงไปตรงมาว่า เราขอไม่พูดถึงดีกว่าเพราะไม่อยากให้ไปกระทบความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ และไม่ได้มีอะไรจริงๆเป็นเพื่อนกันเหมือนอย่างที่เราเป็นเพื่อนกับคนอื่นๆ 

บทสัมภาษณ์ของ เฟิร์น พัสกร

หลังจากมีการเผยแพร่ข้อมูลบทสัมภาษณ์ของ เฟิร์น พัสกร ออกมาหลายคนมองว่า ทางฝ่าย นิกกี้ นั้นน่าจะหมาหยอกไก่กับสาวเฟิร์นเหมือนจีบเล่นๆ เพื่อสร้างกระแสหาซีนให้กับตัวเอง แต่เข้ามาในช่วงจังหวะที่ เฟิร์น พัสกร นั้นกำลังโสดและพึ่งเลิกกับคนรักเก่าได้ไม่นาน ในความเป็นเพื่อนที่แอบแฝงความสัมพันธ์ในลักษณะจีบติดก็ได้จีบไม่ติดก็ไม่เป็นไร แบบนี้มันก็ทำให้คนโสดหวั่นไหว

เฟิร์น พัสกร อาจจะไม่คิดอะไร

โดยการเล่นถึงเนื้อถึงตัว เฟิร์น พัสกร อาจจะไม่คิดอะไรแต่การแสดงออกของฝ่ายชายนั้น ค่อนข้างที่จะพรีเซ้นตัวเองว่าคิดมากกว่าเพื่อนกับฝ่ายหญิง แต่วันหนึ่งก็ไปเจอคนที่ถูกใจมากกว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนก็เลยต้องยุติลงไปนี่ก็เป็นเพียงความคิดเห็นของชาวเน็ต และหลายคนเห็นด้วยที่ เฟิร์น ไม่ได้เป็นแฟนหรือคบหากับดาราหนุ่มรายนี้เพราะ นิกกี้ นั้นค่อนข้างขึ้นชื่อในเรื่องความโลเลความเจ้าชู้มาโดยตลอด

คุณจะไม่พลาด ข่าวบันเทิง ในแวดวงการบันเทิง ที่เราเลือกมาไว้ให้คุณได้ติดตามก่อนใคร