Showing: 1 - 8 of 8 RESULTS
มนหลิงหวู่
ข่าวบันเทิงทั่วไป

มนหลิงหวู่ ดาวโป๊ไต้หวัน ถูกเรียกเงิน 8 แสนหยวน ฐานเล่นหนังสดกับสามีชาวบ้าน!

            มนหลิงหวู่ (Monlingwu) หรือ “หวู่เมิ่งเมิ่ง” นางเอกหนัง AV ตัวท็อปของไต้หวัน ถูกหญิงสาวรายหนึ่งฟ้องร้องในคดีเกี่ยวกับครอบครัว หลังเธอแอบเล่นหนังโป๊แบบชาย 1 หญิง 2 กับชายคนหนึ่งที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่เรื่องดังกล่าวกับแดงขึ้นเนื่องจากภรรยาของฝ่ายชายไปพบหนังโป๊เรื่องนี้ในอินเทอร์เน็ตและจำรอยสัก รวมถึงรูปร่างของสามีตัวเองได้ จึงยื่นฟ้องต่อศาลเรียกค่าเสียหายกับทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นเงินกว่า 8 แสนหยวนเลยทีเดียว  มนหลิงหวู่ ถูกแฉเล่นหนังโป๊กับหนุ่มนามสกุล “ไฉ่” แบบ 1 – 2 เมื่อปี 2018             China Times สื่อดังของไต้หวัน รายงานว่า มนหลิงหวู่ นางเอกหนังผู้ใหญ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกศาลร้องในคดีเกี่ยวกับครอบครัว หลังเธอแอบเล่นหนังสยิวแบบชาย 1 หญิง 2 กับชายหนุ่มนามสกุล “ไฉ่” ที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2018 แต่เรื่องดังกล่าวกลับแดงขึ้นเมื่อภรรยาของฝ่ายชายไปเจอหนังโป๊ที่สามีตัวเองเล่นในอินเทอร์เน็ต แถมเธอยังจำรอยสักและรูปร่างของสามีได้ จึงตัดสินใจยื่นฟ้องต่อศาลเพื่อเรียกค่าเสียหายจากทุกคนที่เกี่ยวข้องเป็นเงินถึง 800,000 หยวน หรือประมาณ 4 ล้านบาท             ทั้งนี้ …

แดน วรเวช
ข่าวบันเทิงทั่วไป บันเทิงไทย

แดน วรเวช เผยรัก 10 ปี แพทตี้ มีเหตุการณ์ทำให้เกือบต้องเลิกกัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ไหนคนเชียร์ให้มีข่าวดีกันอย่างต่อเนื่อง เป็นคู่รักที่มีความหวาน ความโรแมนติก คอยให้แฟนคลับได้เช่นกันตลอดเวลาสำหรับ แดน-แพทตี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้คบกันมาเป็นเวลา 10 ปี ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานพอสมควร และเมื่อไม่นานมานี้ แดน วรเวช ได้มีโอกาสมาออกรายการ ก้อย นัตตี้ ดรีม ทำให้ทั้งสามสาวได้ถามถึงเรื่องราวความรัก ซึ่งเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ เหตุการณ์ความรักที่ทำให้เกือบเลิกกัน แดน วรเวช-แพทตี้ ที่จะทำให้หลายคนหายสงสัย หลังจากที่หนุ่ม แดน วรเวช ได้ถูกเชิญไปเป็นดารารับเชิญในรายการช่อง YouTube ก้อย นัตตี้ ดรีม ทำให้ทั้ง 3 สาว ได้มีโอกาสถามถึงเรื่องความรักของทั้งคู่ ที่ช่วงหนึ่งได้หายเงียบไปจนทำเอาแฟนคลับต่างก็สงสัยและตกใจกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าเลิกกันหรือไม่ เพราะไม่เห็นทั้งคู่ถ่ายรูปคู่หรือโพสต์รูปแท็กหากันเลย วันนี้ แดน-วรเวช จึงมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักให้แฟนคลับได้หายสงสัย ว่าในช่วงเวลาหนึ่งของความรักทั้งคู่เกือบที่จะต้องเลิกกันจริงๆ ด้วยการไม่มีเวลาให้ซึ่งกันและกัน ทำให้เขาน้อยใจ และมีปัญหาการเกิดขึ้นระหว่างเราสองคน แต่ก็ได้มีการคุยปรับความเข้าใจกัน อธิบายถึงเหตุผลที่เขาไม่มีเวลาให้ ซึ่งการไม่มีเวลาไม่ใช่ว่าเป็นการไปเที่ยวเล่น แต่เป็นการไปทำงาน ช่วยเขาก็ได้อธิบายไปว่าเขาทำเพื่ออะไร จนทั้งคู่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ และให้เวลาซึ่งกันและกัน จนทำให้ความรักกลับมาเป็นปกติดังเดิม มามอบความหวานความโรแมนติกให้กับแฟนคลับได้เช่นกันแบบเดิม  นอกจากนั้น แดน …

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ข่าวบันเทิงทั่วไป บันเทิงไทย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลงภาพโชว์ความเซ็กซี่ สะกดสายตาคนดูทั้งโซเชียล 

เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่หลายคนชื่นชอบ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นอกจากเธอจะมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม มีความน่ารัก ยังเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยอ่อนหวาน ร่าเริง สร้างเสียงหัวเราะให้กับใครหลายคน มีแฟนคลับจำนวนมากให้การติดตาม และสนับสนุนผลงานของเธอ เปิดเมื่อล่าสุด ก็ต้องสะกดสายตาคนทั้งโลกโซเชียล เมื่อเธอนั้นได้ปล่อยภาพโชว์ความเซ็กซี่ โชว์ความสวยความน่ารัก ทำเอาหลายคนต้องเข้ามาทำร้ายและแสดงความคิดเห็น ความน่ารักของเธอจะสะกดคนดูได้มากน้อยเพียงใดไปดูกันเลย หลังจาก ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ปล่อยภาพโชว์ความเซ็กซี่ ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็เข้ามากระหน่ำไลค์ นักแสดงที่มีฝีมือการแสดงรอบด้าน มีความน่ารัก เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหน้าดิที่มีแฟนคลับจำนวนมากให้การติดตามและชื่นชอบ ผลงานการแสดงละครของเธอแต่ละเรื่องสร้างเรตติ้งที่มีคนดูจำนวนมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้เราจะเห็นความน่ารักของเธอผ่าน Instagram อยู่บ่อยครั้ง ภาพที่เธอนำมาลงโดยส่วนใหญ่แล้วจะโชว์ความน่ารัก โชว์ความเซ็กซี่ แต่ละรูปแบบแต่ละสไตล์ วันนี้ก็เช่นเดียวกัน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก  ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็เข้ามากระหน่ำกดไลค์ภาพของเธออย่างมากมาย หลังจากที่มีการปล่อยภาพผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอนั้นสวมใส่เสื้อสีขาว ที่มีความน่ารักอย่างมาก เป็นชุดที่โชว์ความขาวบริเวณหน้าอก ซึ่งเธอสวมใส่แล้วเป็นชุดที่เข้ากับเธออย่างมาก สวมใส่แล้วเปรียบเสมือนดั่งตุ๊กตา ที่มีทั้งความแซ่บ ความเซ็กซี่ ความน่ารัก และรวมถึงอินเนอร์ของการโพสท่าถ่ายรูป ทำให้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามากระหน่ำ like กันเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับความน่ารักของเธอ  หลังจากที่ภาพนี้ได้โพสต์ลงไปเพียงเวลาไม่นาน มีหลายคนเข้ามากดไลค์ให้กำลังใจเธอโดยมียอดไลค์นับแสน และแน่นอนว่าอีกไม่นานเธอจะมีภาพความน่ารักของเธอมาให้แฟนคลับและชาวเน็ตได้ชมกันอีกครั้ง จะเป็นสไตล์และเป็นรูปแบบใดนั้นรอรับชมผลงานของเธอผ่าน …

เอ ศุภชัย
ข่าวบันเทิงทั่วไป บันเทิงไทย

เอ ศุภชัย โพสต์คลิปคิดถึง แตงโม ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

จากเหตุการณ์ที่สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับคนในวงการบันเทิงจำนวนมาก ด้วยการเสียชีวิตของนางเอกสาว แตงโม นิดา ซึ่งก็เป็นเวลาเกือบหนึ่งเดือนกับการจากไปของเธอ ล่าสุด ผู้จัดการดาราชื่อดัง เอ ศุภชัย ที่เป็นอีกหนึ่งคนรักและแตงโมอย่างมาก ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ บอกคิดถึงแตงโมทางโซเชียล จนทำเอาชาวเน็ตต้องเข้ามาคอมเม้นกันจำนวน จะเป็นคลิปอะไรนั้นเราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับบทความดังต่อไปนี้ เอ ศุภชัย โพสต์คลิป แตงโม ชวนให้ชาวเน็ตซึ้งและเข้ามาแสดงความคิดถึงแตงโมจำนวนมาก  สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง เอ ศุภชัย กับ แตงโม นิดา ที่มีให้กันด้วยความหวังดีมาโดยตลอด ซึ่งในตอนที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ เอ ศุภชัย เป็นผู้ใหญ่ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเธอ ในยามที่เธอเดือดร้อน จนเมื่อเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา ในช่วงของเทศกาลวันคริสต์มาส ได้มีคลิปคลิปนึงออกมาที่ทำให้ชาวเน็ตก็ปลาบปลื้มถึงความใจดีของ เอ ศุภชัย อย่างมาก ที่แตงโมนิดาเข้ามาเซอร์ไพรส์พร้อมกับถือของขวัญวันคริสต์มาสเล็กๆน้อยๆมาให้ และสิ่งที่เอศุภชัยได้เหมาะกับแตงโมก็คือ ยกหนี้หลายแสนให้กับแตงโมทั้งหมด จนทำให้แตงโมต้องเดินเข้ามาสวมกอดและร้องไห้ด้วยความซึ้งใจ จนมาถึงวันนี้วันที่แตงโมไม่อยู่ เอ ศุภชัย ก็ได้ทำเพื่อเธอเป็นครั้งสุดท้ายด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงานไว้อาลัย โดยออกค่าใช้จ่ายต่างๆให้เธอทั้งหมด และวันนี้เป็นวันครบรอบ 1 เดือนที่ แตงโม นิดา ได้จากไป เขาจึงได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ให้หายคิดถึงแตงโมอีกครั้ง โดยระบุแคปชั่นว่า อยู่ดีๆเพลงนี้ก็ลอยเข้ามา …

เนย โชติกา
ข่าวบันเทิงทั่วไป

เนย โชติกา ทำตามคำร้องขอของลูก พาเดินเที่ยวสวนมะม่วงที่ตนเองปลูกไว้ 

เนย โชติกา เป็นดารานักแสดงที่ยังคงความสวยไม่เคยเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานมีครอบครัวที่อบอุ่น และมีลูก 2 คนแล้ว ดารานักแสดงท่านนี้ก็ยังมีหุ่นที่สวย ซึ่งเราจะเห็นการโพสรูปผ่าน Instagram ของเธออยู่บ่อยครั้ง แต่วันนี้เธอได้โพสต์รูปของลูกๆทั้งสองคน ที่ได้ผ่าเดินเที่ยวสวนมะม่วง ที่กำลังออกลูกดกเต็มต้น จะเป็นโมเม้นที่น่ารักเพียงใดนั้น ไปรับชมกันดังต่อไปนี้ น้องอคิณ-น้องลลิณ อ้อนคุณแม่ เนย โชติกา ให้พาเที่ยวเก็บมะม่วงที่สวนตนเอง  เป็นอีกหนึ่งโมเม้นที่มีความน่ารักของครอบครัว เนย โชติกา และลูกๆของเธอทั้งสองที่กำลังเติบโตขึ้น และมีความน่ารัก ความน่าเอ็นดู มีความอยากทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเช่นวันนี้ทางด้าน น้องอคิณ-น้องอลิน ได้อ้อนคุณแม่คนสวยอย่าง เนย โชติกา ให้พาไปเที่ยวสวนแอปเปิ้ล ทำเอาคุณแม่ต้องคิดหนัก ตอบลูกกับไปว่า ต้องไปถึงเมืองนอกเลยนะ ทางด้านลูกๆก็ได้ตอบไปว่าไปสวนส้มก็ได้ครับ คุณแม่อย่างเนย โชติกา ก็ได้ตอบกลับไปว่า แม่ต้องพาไปเก็บถึงเชียงใหม่เลยนะ และช่วงนี้แม่ไม่อยากนั่งเครื่องเพราะโรคโควิด-19 นั่นเอง แต่ น้องอคิณ-น้องอลินก็ยังอ้อนต่อ งั้นเราไปสวนมะม่วงก็ได้ครับ ทางด้านคุณแม่ก็ตอบ OK เราไปสวนมะม่วงของเราก็ได้ โดยทางด้าน เนย โชติกา ได้มีสวนมะม่วงที่ปลูกไว้อยู่แล้ว โดยสวนมะม่วงที่เขาปลูกไว้ต่างก็มีลูกดกเต็มต้น …

ปูเป้ รามาวดี
ข่าวบันเทิงทั่วไป บันเทิงไทย

ปูเป้ รามาวดี โพสต์รูปคู่กับลูกสาว หน้าเด็กไปอีก เรากับพี่สาวและน้องสาว

เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่ยังคงความสวยอย่างต่อเนื่อง และไม่เคยเปลี่ยนไปสำหรับ ปูเป้ รามาวดี ที่เธอนั้นได้แต่งงานมีครอบครัว พร้อมทั้งมีรูปถึง 2 คน หลังจากที่เธอได้หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปสร้างครอบครัวแล้วนั้น เมื่อไม่นานมานี้เธอได้กลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งก็ยังคงความสวยและความหน้าเด็กของคุณแม่ลูกสองยังไม่เปลี่ยน ล่าสุดเธอได้มีการโพสต์รูปคู่กับลูกสาวของเธอ ซึ่งใครๆเห็นแล้วก็ต้องคิดว่าเป็นพี่น้องกันแน่ๆ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปติดตามเรื่องราวของเธอคนนี้กันได้เลย  ปูเป้ รามาวดี อัพรูปคู่กับ น้องไอริ ลูกสาวแสนสวยของเธอ ทำให้หลายคนเข้ามาแซวกันจำนวนมาก  กลับมาอีกครั้งสำหรับการเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงของดารานักแสดงท่านนี้ ปูเป้ รามาวดี ที่พักหลังหลังหลายคนจะไม่เห็นเธอในหน้าจอทีวีกัน เนื่องจากเธอได้ไปใช้ชีวิตและมีครอบครัว โดยมีลูกสาว 2 คน หลายคนจะเห็นเธอโพสต์รูปลูกสาวใน Instagram ส่วนตัวของเธออยู่บ่อยครั้ง และหน้าสุดเธอก็ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งความสวยของเธอแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความหน้าเด็กของเธอไปได้ ล่าสุดเธอได้โพสต์รูปคู่กับลูกสาวน้องไอริ  ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอ ซึ่งต่างก็มีคนบอกว่าลูกสาวสวยได้คุณแม่ น้องไอรินโตเป็นสาว และมีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากมายถึงความสวยของแม่ลูกคู่นี้ ที่ดูเหมือนว่าหน้าตาจะคล้ายกันอย่างมาก และบางคนก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น อยากที่จะให้เธอดันลูกสาวเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะความสวยของลูกสาวไม่ทิ้งคุณแม่เลยทีเดียว ถือว่าเป็นดารานักแสดงพี่หวนกลับมาเข้าวงการอีกครั้ง ทำเอาหลายคนต่างก็ออกมาชมความหน้าเด็ก ความสวยที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งชมลูกสาวที่สวยเหมือนคุณแม่ มีหลายคนเชียร์ให้เข้าวงการบันเทิง ซึ่งต่อไปนั้น ปูเป้ รามาวดี เธอจะดันลูกสาวของเธอเข้าสู่วงการบันเทิงหรือไม่รอติดตามชมกันต่อไป และลูกสาวของเธอจะชื่นชอบในวงการบันเทิงหรือไม่อย่างไรนั้นอีกไม่นานคงจะได้รู้กัน

กาย เผยสูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนของ ฮารุ 2
ข่าวบันเทิงทั่วไป บันเทิงไทย ไลฟ์สไตล์ดารา

กาย เผยสูตรลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนของ ฮารุ ที่ใครๆเห็นแล้วต้องว้าว 

หลังจากที่หลายคนเห็นความเปลี่ยนแปลงของนักแสดงอย่าง ฮารุ ที่มีรูปร่างผอมเพียวลงที่มีรูปร่างผอมเพียวลงอย่างเห็นได้ชัด จนสามีอย่าง กาย รัชชานนท์ เคยนำภาพที่ภรรยาของตนโชว์เอวบางร่างเล็ก มาให้ชาวเน็ตได้ชมกันเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด กาย รัชชานนท์ แอบถ่ายคลิปวีดีโอที่ภรรยาของตนกำลังออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสูตรการลดน้ำหนักที่ลดลงอย่างรวดเร็วมาให้ชาวเน็ตได้ชมกัน จะเป็นวิธีลดน้ำหนักที่เห็นผลได้มากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมการดังต่อไปนี้ กาย รัชชานนท์ แอบเผยสูตรลดน้ำหนักของ ฮารุ ทำยังไงถึงรถเร็วขนาดนี้  หลังจากที่ออกมาอวดความสวยและความหุ่นดีของภรรยาไปเมื่อไม่นานมานี้ กาย รัชชานนท์ ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ ซึ่งเป็นการแอบถ่ายภาพภรรยาของตนเองกำลังออกกำลังกายอยู่ ซึ่งภายในคลิปจะเห็นได้ว่ามีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก มีหุ่นที่สวย มีเอวที่บางมีร่างที่เล็ก ทำให้หลายคนตกใจอย่างหนักกับน้ำหนักที่ลดลงของฮารุอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งน้ำหนักของเธอในตอนนี้เข้ามาสู่หลักสี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือว่าลดลงลงอย่างมาก จึงทำให้หลายคนอยากที่จะรู้สูตรการลดความอ้วนของเธอกันมากมาย ซึ่งภายในโพสต์นั้นก็ได้ระบุไว้ว่า แอบถ่ายเทคนิคลดความอ้วนของภรรยามาให้ดูซึ่งเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ด้วยการออกกำลังกายนั้นจะเป็นเต้นบนลู่วิ่งเป็นเวลา 45 นาที จากนั้นลงมาเต้นบริเวณพื้น 6 นาที อีก 9 นาทีสุดท้ายเป็นการยืดเหยียดกล้ามเนื้อ หลังจากออกกำลังกายเสร็จก็กินเท่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าน้ำหนักของฮารุก็ลดลงอย่างมาก โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น กาย รัชชานนท์ ยังบอกอีกว่า หากใครที่อยากเปลี่ยนแปลงตนเองขอแค่มีใจสู้ ก็สามารถทำได้โดยง่ายๆ โดยไม่ต้องไปพึ่งอาหารเสริมหรือยาลดน้ำหนัก …

ต้นหอม รีบเคลียร์ทันที หลังชาวเน็ตเข้าใจผิด
ข่าวบันเทิงทั่วไป บันเทิงไทย

ต้นหอม รีบเคลียร์ทันที หลังชาวเน็ตเข้าใจผิดกลับโพสต์เศร้าเกี่ยวกับความรัก

ต้นหอม ศกุนตลา หรือดีเจต้นหอม ที่ไหนตอนนี้เธอกำลังถูกแฟนคลับเชียร์ให้จิ้นในเรื่องของความรักกับชายหนุ่มที่มีหน้าตาหล่อ และเป็นรุ่นน้องอย่าง หล่ง-หล่งซื่อ ลี ซึ่งเรื่องราวของทั้งคู่ก็ทำให้แฟนคลับต่างก็อยากให้พัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นจริง แต่ล่าสุดก็ต้องทำเอาแฟนคลับตกใจกับโพสต์ของเธอที่เป็นทำนอง อกหัก จนทำเอาหลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น และเสียใจกันเป็นจำนวนมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปรับชมกันเลย แฟนคลับ ต้นหอม และ หล่ง-หล่งซื่อ ลี แอบเสียใจหลังต้นหอมโพสต์ จนต้องรีบเคลียร์  กำลังเป็นที่ชื่นชอบระหว่างคู่จิ้นที่ไหนคนเชียร์ให้พัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นจริง ต้นหอม และ หล่ง-หล่งซื่อ ลี ที่ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกันในรายการรายการหนึ่ง และต้นหอมก็เลือกชายหนุ่มคนนี้มาร่วมออกเดทกับเขา จนทำให้แฟนคลับต่างก็ชื่นชอบและจิ้นกับคู่เดทคู่นี้มาจนถึงปัจจุบัน ทั้งคู่ได้สร้างโมเมนต์ความน่ารัก ให้แฟนคลับได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และทำให้แฟนคลับได้มองเห็นว่าชายหนุ่มคนนี้จะมาเป็นนักใหม่และทำให้ต้นหอมถูกใจในชีวิตจริงอย่างแน่นอน ซึ่งหลายคนก็รอชมและรอฟังกันอยู่อย่างต่อเนื่อง จนมาวันนี้ทางด้าน Instagram ของต้นหอมได้มีการเคลื่อนไหว โดยเธอได้โพสต์ข้อความในทำนองเศร้าเสียใจ ลักษณะเหมือนคนอกหัก หรือความรักที่ไปต่อไม่ได้ หลังจากที่แฟนคลับได้เห็นก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และคิดว่าทั้งสองคนจะจบความสัมพันธ์ลงหรือไม่ รวมทั้งเข้ามาปลอบต้นหอมให้ใจเย็นๆเสียก่อน ซึ่งล่าสุดทันทีที่ต้นหอมได้เห็นคอมเม้นต่างๆที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเธอก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเรื่องราวข้อความเหล่านี้อีกครั้ง เพื่อไม่ให้แฟนคลับที่เป็นห่วงเธอเข้าใจผิดกันไปใหญ่ โดยระบุว่าข้อความที่โพสต์ไปไม่ได้เกี่ยวกับเธอและหล่ง เป็นการโพสต์ถึงบุคคลทั่วไป และทันทีที่หลายคนได้เห็นก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงโล่งอก โล่งใจ ที่โพสต์ดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่  เรื่องราวความน่ารักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นจริงหรือไม่นั้น ต้องรอชมกันต่อไป เพราะทั้งคู่ต่างก็มีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้แฟนคลับและชาวโซเชียลได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง และถ้าหากมีการพัฒนาความสัมพันธ์จริงๆ จะเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนเชียร์และให้กำลังใจอย่างแน่นอน ข่าวซุบซิบดารา