รถเมล์-คะนึงนิจ

ถือได้ว่าเป็นช่วงที่เหล่าดารานักแสดงให้กำเนิดทายาทตัวน้อยกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้ และหนึ่งในดารานักแสดง พิธีกรชื่อดัง รถเมล์-คะนึงนิจ ก็ได้กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ได้ให้กำเนิดลูกชายชื่อว่า น้องคิด เผยภาพความน่ารักออกมาให้เราได้ชม พร้อมกับภาพพ่อแม่ลูกซึ่งเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอย่างมาก จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

รถเมล์-คะนึงนิจ

ชมความน่ารักของ “น้องคิด” ลูกชายตัวน้อย รถเมล์-คะนึงนิจ

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา รถเมล์-คะนึงนิจ นักแสดงและพิธีกรสาวแสนสวยได้คลอดบุตรชายตัวน้อยสุดน่ารักออกมาให้เราได้ชม ซึ่งเป็นการอุ้มท้องลูกคนแรกที่สร้างความประทับใจให้กับเธออย่างมาก เธอและสามีต่างก็ตั้งตารอที่จะเจอหน้าลูก และวันนี้ก็มาถึงทั้งคู่ได้ชมความน่ารักของทายาทตัวน้อย ทางฝั่งคุณแม่ รถเมล์ ก็ได้โพสต์ภาพต้อนรับสมาชิกใหม่ผ่าน Instagram ส่วนตัว พร้อมกับเผยความหมายของชื่อว่าน้องคิด ว่าเป็นความหมายของคำว่าคิดถึงแม่เสมอ และส่วนพ่อนั้นเป็นคนคิด โดยน้องมีน้ำหนักตัวถึง 3,350 กิโลกรัม ถือได้ว่ากำลังน่ารักน่าชัง หลังจากนั้นเธอก็ได้เผยโฉมความหล่อของลูกชายให้เห็นบน Instagram ส่วนตัว ซึ่งก็ทำเอาหลายคนหลงใหล เข้ามาชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ทันทีที่หลายคนได้เห็นโพสต์นี้ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ข่าวบันเทิง

รถเมล์-คะนึงนิจ  นักแสดงและพิธีกรสาว

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความยินดีของคนในวงการบันเทิงที่ได้ให้กำเนิดทายาทตัวน้อย ทำให้รถเมล์-คะนึงนิจกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ที่พร้อมจะดูแลลูกน้อยให้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นำมาให้เราได้เห็นความน่ารักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรับรองว่าต่อไปนี้เราจะได้เห็นความอบอุ่นของครอบครัวนี้ และได้ชมความน่ารักของน้องคิดต่อไปเรื่อยๆนั่นเอง หากท่านใดต้องการจะติดตามชมความน่ารักของครอบครัวนี้สามารถติดตามพวกเขาได้ผ่าน Instagram ของนักแสดงสาวท่านนี้รับรองว่าท่านจะไม่พลาดทุกไลฟ์สไตล์ของเธอ

Latest Posts