แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ เผย “เอมม่า สโตน” แชทถามความลับ สไปเดอร์แมน

แอนดรูว์การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) นักแสดงฮอลลีวูด วัย 38 ปี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่างเขากับอดีตหวานใจอย่าง “เอมม่า สโตน” นักแสดงสาว วัย 33 ปี เว็บไซต์ข่าวบันเทิง ซึ่งแม้ทั้งคู่จะเลิกรากันไปหลายปีแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดย แอนดรูว์ เผยว่า เขาถูก เอมม่า ส่งข้อความมาเค้นความลับว่าได้กลับไปร่วมแจมในหนัง Spider-Man : No way home ของหนุ่ม “ทอม ฮอลแลนด์” หรือไม่ ซึ่งเขาก็จำเป็นต้องโกหกแฟนเก่าไปแบบเลี่ยงไม่ได้

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

แอนดรูว์การ์ฟิลด์ ไปเล่น Spider-Man ภาคใหม่หรือเปล่า?

สื่อบันเทิงต่างประเทศได้ออกมารายงานว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ พระเอกหนุ่มผู้เคยรับบท “ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์” หรือ “สไปเดอร์แมน” ในภาพยนตร์ The Amazing Spider-Man ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาถูกแฟนเก่าอย่าง “เอมม่า สโตน”  ส่งข้อความมาเค้นความลับว่า เขาได้กลับไปร่วมแจมในหนัง Spider-Man : No way home ของพระเอกหนุ่ม “ทอม ฮอลแลนด์” ตามข่าวลือหรือไม่? 

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ไปเล่น Spider-Man ภาคใหม่หรือเปล่า

ซึ่งเขาจำเป็นต้องโกหกอีกฝ่ายไปว่า “ฉันไม่รู้อะไรเลย เธอพูดเรื่องอะไรอยู่” ทำให้ เอมม่า ตอบกลับมาว่า “หุบปากแล้วบอกฉันมาซะดี ๆ” แต่แม้จะถูกคาดคั้นคำตอบมากแค่ไหน พ่อหนุ่ม การ์ฟิลด์ ก็ไม่สามารถเฉลยความลับสุดยอดนี้ได้อยู่ดี ทำให้สุดท้ายแล้ว เอมม่า ก็รู้ความจริงตอนหนังฉายพร้อม ๆ กับแฟนหนังทั่วโลกนั่นเอง ทั้งนี้ เอมม่า สโตน เคยรับบท “เกว็น สเตซี่” แฟนสาวของ สไปเดอร์แมน ภาค The Amazing Spider-Man ที่แสดงโดย แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ซึ่งทั้งคู่ก็ปิ้งรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ จนได้ออกเดทกันในชีวิตจริงด้วย

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่ทั้งคู่ก็ปิ้งรักกันในกองถ่าย

โดยทั้งสองคบหาดูใจกันนานกว่า 7 ปี ก่อนจะเลิกรากันในปี 2018  ปัจจุบัน เอมม่า ได้แต่งงานกับสามี “เดฟ แม็คแคร์รี่” และเพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกเป็นลูกชายอายุ 10 เดือน เรามีเกมวอลเล็ตเกมสนุกๆที่มาส่งตรงให้คุณที่ บาคาร่าวอเลท โดยมีบริการที่ทันสมัยรวดเร็วทันใจ ส่วนทางด้าน แอนดรูว์ ก็กำลังเดทกับ “คริสติน การ์เบล” นางแบบสาววัย 27 ปี แต่ทั้ง แอนดรูว์ และ เอมม่า ก็มักจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในฐานะเพื่อน