กวิน-ปุ้มปุ้ย เซอร์ไพรส์อย่างหนัก หลังคลอดลูกชายตัวเล็ก

ถือได้ว่ากำลังเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่มีความเห่อลูกชายที่เพิ่งคลอดคันอย่างมากสำหรับ กวิน-ปุ้มปุ้ย ที่ทั้งคู่เพิ่งได้เจอหน้าลูกชายเป็นครั้งแรกในไม่กี่วันที่ผ่านมา ข่าวบันเทิง และสร้างความดีใจให้กับเหล่าแฟนคลับและคุณพ่อป้ายแดงอย่างกวินอย่างมาก

แต่หลังจากพี่ปุ้มปุ้ยคลอดได้ไม่กี่วัน ก็ทำเอาเซอร์ไพรส์อย่างหนัก เมื่อกวินท์ ได้จัดเซอร์ไพรส์ขอบคุณที่ปุ้มปุ้ยอดทนอุ้มท้องลูกชายมาถึง 9 เดือน ซึ่งของเซอร์ไพรส์จะเป็นอะไรนั้นเราจะพาทุกท่านไปดูกันเลย

กวิน-ปุ้มปุ้ย

กวิน-ปุ้มปุ้ย คู่รักดาราที่สร้างสีสันให้แฟนคลับเสมอ

กวินท์สายเปย์ จัดเซอร์ไพรส์ภรรยาอย่างหนัก ทั้งที่มดลูกยังไม่เข้าอู่เลย เมื่อไม่นานมานี้ กวิน-ปุ้มปุ้ย ได้สร้างสีสัน และสร้างความตื่นเต้นให้กับภรรยาสาวสุดสวยคุณแม่ป้ายแดงอย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา จนทำเอาเธอต้องลุกขึ้นมาจากเตียงทันทีทั้งที่มดลูกยังไม่เข้าอู่ ซึ่งในคลิปมีการพูดคุยว่า กวินท์บอกให้ภรรยาลุกขึ้นเดินบ้าง

กวิน-ปุ้มปุ้ย คู่รักดาราที่สร้างสีสันให้แฟนคลับเสมอ

พร้อมกับพูดว่านี่แค่ลูกคนแรกนะ คุณยังต้องมีลูกสาวอีกคนให้ผมอีก จนทำให้ปุ้มปุ้ยต้องร้องอุทานขึ้นมาว่า นี่มดลูกยังไม่เข้าอู่เลยถามกันหรือยังเรื่องมีลูกอีกคน ทันทีที่ปุ้มปุ้ยพูดจบ กวินท์ก็ได้นำนาฬิกาหรูที่มีราคาสูงอย่างมากมาเซอร์ไพรส์ภรรยา จนทำเอาภรรยาที่เพิ่งพูดว่าตนเองอย่างมดลูกไม่เข้าอู่ดี รีบลุกขึ้นมาจากเตียงทันทีเมื่อเห็นนาฬิกาเรือนนี้

พร้อมกับบอกกับกวินท์ต่อว่า ถ้าอยากมีลูกอีกคนให้บอก ตอนนี้พร้อมมากแล้ว หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปนี้ออกไปก็มีหลายคนเข้ามา comment  เพราะเป็นคลิปที่สร้างสีสันสร้างความสนุกสนานให้ผู้ชมได้อย่างมาก นอกจากนั้นในโพสต์ยังลบข้อความว่า มันอิ่มความสุขจนล้นออกจากปากอยู่แล้ว นอนตะแคงยังไม่ได้เลยมันจะไหลออกทางหู ลาก่อนค่าเทอมลูก มหัศจรรย์แห่งพลัง  AP สู้สิวะอีหญิง 

กวิน-ปุ้มปุ้ย เรื่องราวของทั้งคู่ พร้อมกับลูกชายตัวเล็ก

หลังจากที่ กวิน-ปุ้มปุ้ย ได้ลงคลิปนี้ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นการพูดแซวปุ้มปุ้ยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่อไปทั้งคู่จะมาสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนาน เรื่องราวต่างๆของทั้งคู่ พร้อมกับลูกชายตัวเล็กให้กับทุกท่านได้ชมกันอย่างไรติดตามได้ในเพจ facebook ของเขาทั้งสองได้เลย