นุ่น-วรนุช นุ่งสั้นจนสามีต้องรีบเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพ 

สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง นุ่น-วรนุช ที่เมื่อไม่นานเธอได้สร้างผลงานการแสดงที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในปี จนทำให้แฟนคลับ และแฟนละครต่างก็อินไปกับการแสดงบทบาทนางเอกของเธอ ข่าวซุบซิบดารา และเธอก็ยังเป็นดารานักแสดงสาวที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ฝีมือการแสดงก็ยังคงมีการพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และถึงแม้ว่าเธอจะแต่งงานมีครอบครัวที่สมบูรณ์ มีความสุข เธอก็ยังคงมีแฟนคลับให้การยอมรับและชื่นชมเธอ รักเธอเป็นจำนวนมาก ด้วยความสวยหน้าเด็ก ทำให้ใครๆก็หลงรักเธอทั้งนั้น

วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปชมภาพถ่าย นุ่น-วรนุช ที่เธอเพิ่งได้อัพลงผ่าน Instagram เมื่อไม่นานมานี้จนมีเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตต่างก็เข้ามากดไลค์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็น ซึ่งจะเป็นภาพอะไรนั้นไปดูกันเลย

นุ่น-วรนุช

นุ่น-วรนุช ต๊อด ปิติ รีบเข้ามาคอมเม้นต์ภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของภรรยา

ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด แต่ความสวยและความน่ารักของดาราสาวท่านนี้ก็ไม่เคยลดลงแต่อย่างใด เธอคนนั้นก็คือ นุ่น-วรนุช นางเอกสาวสวยและเธอยังเป็นภรรยาสาวสุดน่ารัก ของหนุ่ม ต๊อด-ปิติ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยอย่างมาก ซึ่งนางเอกสาว นุ่น-วรนุช

นุ่น-วรนุช ต๊อด ปิติ รีบเข้ามาคอมเม้นต์ภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ของภรรยา

หลังจากที่ได้มีการแต่งงานมีครอบครัวแล้ว เธอก็ไม่ได้วางมือจากงานวงการบันเทิงแต่อย่างใด เธอยังมีผลงานการแสดงมาให้เราแฟนคลับและแฟนละครได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ล้วนแล้วแต่เป็นผลงานที่สร้างความโด่งดัง แต่เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ลงภาพถ่ายผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอ เป็นภาพสวมชุดเสื้อแขนยาวตัวหนา และใหญ่ ที่มีความน่ารัก กับลุคผมสั้นของเธอ ถือได้ว่าทำเอาหน้าเด็กเลยทีเดียว

แต่จุดพีคอยู่ที่ท่อนล่างที่เธอนั้นได้สวมใส่กางเกงขาสั้น มีเพียงเสื้อแขนยาวที่ปกคลุมจนมิด โชว์ความเซ็กซี่และขาอันเรียวสวยของเธอ กับภาพถ่ายที่มีความน่ารัก แอบเซ็กซี่นิดๆ จนทำให้สามีของเธอ ต๊อด ปิติ  ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์แซวใต้โพสต์ว่า กางเกงไปไหน ซึ่งงานนี้ภรรยาอย่างนุ่นวรนุชจะว่าอย่างไรนั้นต้องรอชมกันต่อไป รวมทั้งมีเหล่าแฟนคลับและแฟนละครเข้ามากดไลค์ให้กับรูปนี้ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก 

นุ่น-วรนุช ลุคผมสั้นที่มีความหน้าเด็ก

นี่จึงเป็นภาพความน่ารัก ที่แอบเซ็กซี่หน่อยๆของดาราสาวที่ยังคงความสวยและเซ็กซี่อย่าง นุ่น-วรนุช ที่ใครๆต่างก็ชื่นชอบเธอทั้งนั้น แล้วยังเป็นลุคผมสั้นที่มีความหน้าเด็ก มีความน่ารัก จนทำให้สามีของเธอต้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับภาพนี้ เมื่อภรรยาสวมกางเกงนุ่งสั้น หากทุกท่านติดตามชมภาพความน่ารักของเธอ และผลงานการแสดงของเธอนั้นสามารถติดตามได้ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอได้เลย